Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc bảo trì, quản lý tòa nhà (hệ thống kỹ thuật tòa nhà, bảo vệ, PCCC…); đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn
Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ và bảo trì ngăn ngừa cho hệ thống kỹ thuật; Nhận biết và cảnh báo các rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro
Phân công, giao việc, điều động, hướng dẫn và hổ trợ nhân viên trong hoạt động chung của bộ phận kỹ thuật.
Tổ chức lịch làm việc của bộ phận, đánh giá hoạt động của nhân viên, đào tạo nhân viên vận hành đúng các thiết bị máy móc đã và đang sử dụng.
Giám sát thiết bị, yêu cầu bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro đảm bảo thiết bị trong tình trạng phục vụ cao nhất
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm kỹ thuật.
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về an toàn lao động, PCCC, tài nguyên môi trường.
- Khả năng quản lý tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty. Hỗ trợ xe công ty đưa đón theo lịch trình di chuyển.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.