Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo việc kết nối thư từ, hàng hóa chính xác, đúng chỉ tiêu thời gian và chất lượng
- Duy trì, phát triển và mở rộng khách hàng mới trong khu vực mình quản lý
- Quản lý nhân sự, tài sản, cơ sở vật chất của bưu cục phụ trách
- Quản lý công nợ, quản lý khách hàng của bưu cục được phân công
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ và các chi phí phát sinh của bưu cục
- Địa điểm: 220 Kim Mã, Ba Đình Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nam. Đã từng làm ở vị trí quản lí, có kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh, bưu chính, logistics (Ưu tiên B2B)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chăm chỉ, hoà đồng, thân thiện, cởi mở
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Có kỹ năng đào tạo, quản trị nhân sự
- Sử dụng tin học văn phòng khá
- Có laptop cá nhân
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.