Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm cho các mục tiêu: vận hành, kinh doanh, chi phí, dịch vụ khách hàng của một Bưu cục.
- Được đo lường sự thành công bằng các chỉ số: phát triển thị trường, tăng doanh thu - sản lượng, chất lượng vận hành, chất lượng và năng suất lao động; chi phí Bưu cục.
- Tìm kiếm các Shop có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao vận chuyển và kết nối với Shop.
- Báo cáo cho Quản lý khu vực (AM).
- Quy mô nhân sự: 10-15 nhân sự/ Bưu cục.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương (logistic, các chuỗi cửa hàng,...)
- Thành thạo Excel/Google Sheet (có thể sử dụng được hàm thống kê, hàm điều kiện, pivot và trình bày chart)
- Kỹ năng phân tích dữ liệu (logical thinking & analytical thinking)
- Kỹ năng bán hàng (selling skills)
- Chịu được áp lực và cường độ làm việc lớn.
- Sẵn sàng di chuyển khi có yêu cầu.
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Thu nhập: 10.000.000đ - 22.000.000đ/tháng
- Cơ hội học tập, chia sẻ những kiến thức về vận hành, kinh doanh, nhân sự, thị trường,...
- Được đào tạo, rèn luyện những kỹ năng như bán hàng, kỹ năng đọc - phân tích dashboard, quản lý công việc - thời gian.
- Cơ hội thăng tiến - phát triển trở thành Quản lý khu vực/ Phó Giám Đốc Vùng/ Giám Đốc Vùng.
Mức lương
Từ 6 đến 22 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.