Mô Tả Công Việc
- Quản lý công việc, ca làm việc cho đội ngũ nhân viên giao hàng, và nhân viên tại trạm - phân phối shipper
- Khai thác đơn hàng
- Quản lý quá trình giao, nhận, trả của hàng hóa thuộc khu vực quản lý
- Kiểm tra trạng thái chuyển khoản và cập nhật công nợ - COD của nhân viên/đối tác giao nhận;
- Xử lý các quy trình phát sinh của người mua trong quá trình giao nhận;
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết
***Tuyển các khu vực : Bình Dương
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, kinh nghiệm trên 1 năm
- Ưu tiên ứng viên mới ra trường, có nguyện vọng phát triển bản thân trong lĩnh vực Kinh Doanh/Giao Nhận + Xây Dựng + Chuyển Phát.
- Siêng năng chịu khó trong công việc / Trung thực, nhiệt tình
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD,...) có kiến thức về Ecommerce/Express/Logistics/FMCG…
- Có kiến thức về TMĐT, vận hành kho, quản trị tài chính,... là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trên 1 năm quản lý quy mô nhân sự (>10 nhân viên) hoặc trên 6 tháng...
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập khởi điểm 7 Triệu - 30 Triệu / 7 Triệu bao gồm hoàn thành 2000 đơn hàng + Thỏa thuận theo năng lực
- Đảm bảo phúc lợi quy định theo nhà nước.
- Tham gia khóa học đào tạo nghiệp vụ
- Tham gia du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Thưởng theo kết quả công việc, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Quà sinh nhật, lễ 8/3 và các dịp lễ lớn trong năm
Mức lương
Từ 7 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.