Mô Tả Công Việc
Quản lý, điều hành chung các hoạt động sản xuất, kinh doanh của Bưu cục KHL trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Chuyển phát nhanh EMS và Logistics:
- Điều hành công tác kinh doanh:
+ Xây dựng kế hoạch hoạt động của Bưu cục thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, năm và theo giai đoạn.
+ Tìm kiếm, phát triển khách hàng, chăm sóc khách hàng; phát triển doanh thu của Bưu cục.
- Quản lý nhân sự - tài chính:
+ Chịu trách nhiệm về nhân sự: Nhân viên kinh doanh, Giao dịch viên, nhân viên thu gom
+ Kiểm soát rủi ro liên quan đến công nợ khách hàng của Bưu cục.
- Quản lý vận hành:
+ Thực hiện và quản lý việc vận hành chấp nhận và chuyển phát hàng hóa tại Bưu cục.
+ Giám sát các công đoạn thu gom và chấp nhận, đóng chuyển và giao nhận trong quy trình cung cấp dịch vụ tại Bưu cục nhằm dảm bảo chất lượng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Trình độ: Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh (Hệ chính quy)
- Tuổi: 25 – 35 tuổi (ưu tiên nam)
- Có kỹ năng và kinh nghiệm quản lý (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Trưởng Bưu cục tại các Công ty vận chuyển)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Thưởng các ngày nghỉ lễ, Tết, hưởng các khoản phúc lợi khác trong năm theo quy định...
- Xem xét tăng lương hàng năm theo năng lực,
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành. Gói chăm sóc sức khỏe riêng theo chế độ của công ty.
- Nghỉ phép năm theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện, cơ hội thăng tiến cao.
- Tham gia các hoạt động chung của Công ty: Du lịch, ca nhạc, thể thao, Team Building...
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.