Mô Tả Công Việc
- Quản lý và giám sát hoạt động trong ca
- Phân công công việc, hướng dẫn và giám sát nhân viên trong ca làm việc để đảm bảo hiệu suất tốt nhất.
- Theo dõi, kiểm tra và duy trì chất lượng dịch vụ bán hàng theo tiêu chuẩn của công ty.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Quản lý hàng hóa và doanh thu
- Kiểm tra, sắp xếp và theo dõi tình trạng hàng hóa, đảm bảo đủ số lượng và chất lượng sản phẩm trưng bày.
- Thực hiện kiểm kê định kỳ, kiểm soát thất thoát và lập báo cáo doanh thu trong ca làm việc.
- Hỗ trợ khách hàng và giải quyết vấn đề
- Giải quyết các tình huống phát sinh, xử lý khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc tư vấn, bán hàng và xử lý giao dịch phức tạp.
- Báo cáo và phối hợp:
- Báo cáo tình hình kinh doanh, hiệu quả hoạt động và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh của kiosk diễn ra thuận lợi.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phân công công việc, hướng dẫn và giám sát nhân viên trong ca làm việc để đảm bảo hiệu suất tốt nhất.
- Theo dõi, kiểm tra và duy trì chất lượng dịch vụ bán hàng theo tiêu chuẩn của công ty.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Quản lý hàng hóa và doanh thu
- Kiểm tra, sắp xếp và theo dõi tình trạng hàng hóa, đảm bảo đủ số lượng và chất lượng sản phẩm trưng bày.
- Thực hiện kiểm kê định kỳ, kiểm soát thất thoát và lập báo cáo doanh thu trong ca làm việc.
- Hỗ trợ khách hàng và giải quyết vấn đề
- Giải quyết các tình huống phát sinh, xử lý khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc tư vấn, bán hàng và xử lý giao dịch phức tạp.
- Báo cáo và phối hợp:
- Báo cáo tình hình kinh doanh, hiệu quả hoạt động và đề xuất phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh của kiosk diễn ra thuận lợi.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực bán hàng, dịch vụ khách hàng hoặc công việc tương tự.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tính cách
- Trung thực, quyết đoán và cẩn thận.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhạy bén.
- Kỹ năng
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc,
- Ưu tiên biết ngoại ngữ Anh, Trung.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tính cách
- Trung thực, quyết đoán và cẩn thận.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhạy bén.
- Kỹ năng
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc,
- Ưu tiên biết ngoại ngữ Anh, Trung.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập: Từ 7-10 triệu/tháng (Bao gồm lương CB+ Phụ cấp+ Thưởng Doanh số)
- Thưởng tháng 13, lễ tết
- Thưởng KPIs nếu hoàn thành chỉ tiêu từng khu vực quản lý
- Tham gia BHXH, Công đoàn đầy đủ
- Du lịch, Teambuilding
- Các chương trình sự kiện hàng năm: Thank you day, tất niên..
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển nguồn lực.
- Cơ hội thăng tiến bản thân
- Hỗ trợ phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại và nhà ở nội trú cho nhân viên ở xa
- Thưởng tháng 13, lễ tết
- Thưởng KPIs nếu hoàn thành chỉ tiêu từng khu vực quản lý
- Tham gia BHXH, Công đoàn đầy đủ
- Du lịch, Teambuilding
- Các chương trình sự kiện hàng năm: Thank you day, tất niên..
- Tham gia các khóa đào tạo phát triển nguồn lực.
- Cơ hội thăng tiến bản thân
- Hỗ trợ phụ cấp điện thoại, phụ cấp đi lại và nhà ở nội trú cho nhân viên ở xa
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.