Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn xuất sắc và tuân thủ các tiêu chuẩn đã đề ra trong sổ tay nhân viên, quy trình và quy định của khách sạn, huấn luyện, đào tạo và sửa sai khi cần.
- Phối hợp làm việc chặt chẽ với bộ phận buồng nhằm cải thiện các dịch vụ cho khách và thúc đẩy sự trao đổi chéo thông tin giữa các bộ phận.
- Làm việc như quản lý trực ban trong khách sạn, giải quyết các phàn nàn, xử lý các vấn đề phát sinh, phiền phức, các yêu cầu đặc biệt và các vấn đề phát sinh- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Du lịch, Khách sạn, ngoại ngữ
- Có 5 năm kinh nghiệm trở lên
- Mong muốn làm việc ổn định, lâu dài, có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp
- Thưởng các dịp lễ, tết theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.