Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Quản lý nhân viên bộ phận ngành hàng Thực phẩm tươi sống
- Lập và triển khai kế hoạch công việc của bộ phận đáp ứng với các chương trình bán hàng, các hoạt động vận hành tại cửa hàng.
- Phê duyệt lịch làm việc của bộ phận; phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên bộ phận.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc, tác phong của nhân viên trong bộ phận.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá khen thưởng nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 2: Quản lý nhập – xuất - tồn
- Quản lý nhập hàng: Xem xét, phê duyệt các đơn đặt hàng của bộ phận, theo dõi và giám sát tiến độ giao hàng, nhập hàng hóa tại kho nhằm đảm bảo đúng kế hoạch và nhân viên tuân thủ đúng các quy định về nhập hàng.
- Quản lý xuất hàng: Xem xét phê duyệt các kế hoạch xuất hàng của bộ phận; tổ chức và giám sát việc xuất hàng ra khỏi kho, đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng các quy định về xuất hàng.
- Quản lý tồn kho: Tổ chức và giám sát việc sắp xếp, bảo quản hàng hóa cùng với đó xem xét các báo cáo về tình hình tồn kho của bộ phận. Tổ chức kiểm kê định kỳ và đột xuất để hạn chế thất thoát.
Nhiệm vụ 3: Quản lý hoạt động bán hàng
- Giám sát việc sắp xếp trưng bày hàng hóa tại khu vực bán hàng và kho hàng, tuân thủ đúng theo quy định và kịp thời đưa ra giải pháp nếu có sai sót.
- Tổng hợp, xem xét các báo cáo; cập nhật tình hình hoạt động (doanh số, tồn kho, chi phí, …) của ngành hàng theo ngày/ tháng/ quý.
- Tư vấn, hướng dẫn, phê duyệt các đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp cho các nhóm hàng có doanh số thấp, tồn kho cao, sắp hết mùa vụ kinh doanh, … có thể tham gia điều chỉnh giá cả, số lượng trong phạm vi quyền hạn tùy theo tình hình thực tế.
- Khảo sát, tìm hiểu thị trường, cung cấp các thông tin quan trọng đặc biệt là các sản phẩm chủ chốt cho bộ phận liên quan để xem xét điều chỉnh các chương trình bán hàng phù hợp.
Nhiệm vụ 4: Quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ, khu vực làm việc của bộ phận
Nhiệm vụ 5: Báo cáo công việc
- Tổng hợp/phân tích các báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của bộ phận.
- Báo cáo ngay với giám đốc cửa hàng và các bên liên quan về các sự cố phát sinh để kịp thời giải quyết (nếu có).
- Đại diện Ban Giám đốc cửa hàng thực thi một số công việc được ủy quyền.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc ít nhất 3 năm ở vị trí giám sát quầy hàng ở các chuỗi siêu thị bán lẻ. Trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm tối thiểu 6 -10 người.
- Kiến thức về sản phẩm, ngành hàng và thị trường bán lẻ, đặc biệt khối ngành thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến.
- Kiến thức về vận hành quầy hàng (quản lý hàng hóa; kho vận; kinh doanh, …)
- Hiểu biết về các quy trình vận hành tại hệ thống bán lẻ.
- Kỹ năng phân tích số liệu, báo cáo và lập kế hoạch.
- Kỹ năng quản lý, phân công công việc; đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
- Thành thạo MS Office (đặc biệt là Excel).
- Chủ động, nhiệt tình với công việc.
- Có khả năng nghiên cứu, học hỏi và phát triển cái mới vào công việc.
- Có thể làm việc theo ca xoay, Lễ Tết theo yêu cầu công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày / tuần; 8 tiếng / ngày
- Phụ cấp: Ăn trưa, Ngoại ngữ
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, chia lợi nhuận
- Bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm tại nạn, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Môi trường năng động và nhiều cơ hội phát triển
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.