Mô Tả Công Việc
- Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
- Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
- Tổ chức thực hiện công tác đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự.
- Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của nhà hàng.
- Theo dõi các báo cáo thu chi hàng ngày.
- Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng nghiệp vụ chuyên ngành nhà hàng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở khách sạn hay resort 3-5 sao.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý, huấn luyện, kỹ năng giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ đầy đủ theo Luật BHXH đối với lao động gắn bó lâu dài với công ty
- Phụ cấp ăn cơm ở Cty
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Được tham gia du lịch hằng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.