Mô Tả Công Việc
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các thành viên trong nhóm.
- Quản lý, theo dõi và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng trong việc thực hiện kế hoạch và đạt được các mục tiêu doanh số.
- Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng chăm sóc khách hàng cho đội ngũ nhân viên.
- Giám sát và đánh giá hiệu suất công việc của các nhân viên bán hàng, đề xuất các biện pháp cải thiện và khen thưởng/ kỷ luật khi cần thiết.
- Xây dựng và phát triển các kênh bán hàng mới để đảm bảo chiến lược kinh doanh và thực hiện mục tiêu doanh số
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trao đổi thông tin với khách hàng lớn và tiềm năng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Tổ chức và tham gia các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và góp ý phát triển chiến lược bán hàng cho cấp quản lý cao hơn.
- Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, Sản phẩm, Dịch vụ khách hàng để đảm bảo các hoạt động bán hàng diễn ra hiệu quả và đạt được mục tiêu chung của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý, theo dõi và hỗ trợ đội ngũ nhân viên bán hàng trong việc thực hiện kế hoạch và đạt được các mục tiêu doanh số.
- Đào tạo, hướng dẫn và phát triển kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng chăm sóc khách hàng cho đội ngũ nhân viên.
- Giám sát và đánh giá hiệu suất công việc của các nhân viên bán hàng, đề xuất các biện pháp cải thiện và khen thưởng/ kỷ luật khi cần thiết.
- Xây dựng và phát triển các kênh bán hàng mới để đảm bảo chiến lược kinh doanh và thực hiện mục tiêu doanh số
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trao đổi thông tin với khách hàng lớn và tiềm năng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Tổ chức và tham gia các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và góp ý phát triển chiến lược bán hàng cho cấp quản lý cao hơn.
- Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, Sản phẩm, Dịch vụ khách hàng để đảm bảo các hoạt động bán hàng diễn ra hiệu quả và đạt được mục tiêu chung của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Từ Trung cấp- Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm trở lên
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng từ 2 năm trở lên
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương theo năng lực & kinh nghiệm (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp
- Ngày nghỉ phép tháng, phép năm
- Ca làm việc đa dạng: sáng - chiều - tối
- Thưởng tháng 13, thưởng Quý - Năm theo năng lực & kết quả kinh doanh
- Các chế độ phúc lợi hàng năm dành cho thành viên Tuấn Sports
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng, chuyên môn
- Môi trường làm việc: năng động, tích cực, trách nhiệm, tôn trọng, phát triển bản thân, tinh thần tập thể
- Lương cơ bản + thưởng doanh số + phụ cấp
- Ngày nghỉ phép tháng, phép năm
- Ca làm việc đa dạng: sáng - chiều - tối
- Thưởng tháng 13, thưởng Quý - Năm theo năng lực & kết quả kinh doanh
- Các chế độ phúc lợi hàng năm dành cho thành viên Tuấn Sports
- Thường xuyên được đào tạo kỹ năng, chuyên môn
- Môi trường làm việc: năng động, tích cực, trách nhiệm, tôn trọng, phát triển bản thân, tinh thần tập thể
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.