Mô Tả Công Việc
1. Quản lý hoạt động của đội ngũ Auto renew & Upgrade service pack
- Tiếp nhận và phân loại thông tin khách hàng đã dùng phần mềm KiotViet có nhu cầu sử dụng thêm các tính năng Dịch vụ gia tăng từ các nguồn nội bộ, onboarding…
- Liên hệ tư vấn và hỗ trợ KH sử dụng các tính năng theo nhu cầu của KH
- Báo giá, tư vấn và chốt hợp đồng các gói cước phù hợp cho KH. Hỗ trợ khách hàng trước – trong và sau bán
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho KH. Chịu trách nhiệm phát hành, lưu trữ, thu hồi hợp đồng và theo sát quá trình triển khai hợp đồng cho KH đến khi thành công.
- Cập nhật và ghi nhận các thông tin liên quan lên hệ thống theo quy trình. Báo cáo kết quả công việc, đề xuất cải thiện chất lượng công việc cho quản lý trực tiếp
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng, quý theo level đăng kí
2. Quản lý nhân viên
- Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên (KPIs), các chỉ tiêu vận hành của Tổng đài nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức nhân sự: kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phân bổ ca trực, lịch làm việc, ngày nghỉ phép của đội ngũ nhân viên tại bộ phận.
- Giám sát hoạt động đào tạo, đảm bảo tất cả nhân viên trong phòng thực hiện công việc đúng với các quy trình đã được thiết lập.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình
- Giám sát và duy trì nội quy công việc đối với toàn bộ nhân viên từ giai đoạn thử việc đến khi làm chính thức để thực hiện triệt để theo các qui định về nội quy phòng CSKH, quy trình công việc và chính sách, quy định của Công ty.
- Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong Phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
- Giám sát hoạt động của hệ thống tổng đài và hệ thống quản lý thông tin khách hàng, tổ chức và đề xuất các hạng mục cần thiết nhằm đảm bảo hoạt động hiệu quả của tổng đài
3. Xây dựng cơ sở dữ liệu
- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động bộ phận Tái ký & nâng gói
- Quản lý và báo cáo công việc đến Giám đốc Khối Dịch vụ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc ngành nghề tương đương…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Từng quản lý đội nhóm tối thiểu 6 nhân sự trở lên.
- Có kinh nghiệm về kinh doanh và triển khai các dịch vụ bán hàng hiệu quả là một lợi thế.
- Thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy.
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, lãnh đạo, tổ chức đội nhóm tốt.
- Kiến thức làm việc về phần mềm, cơ sở dữ liệu và công cụ dịch vụ khách hàng; kiến thức tin học văn phòng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà Waseco - Block C, Lầu 6, Số 10 Phổ Quang, Phường, Tân Bình, Hồ Chí Min
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm.
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương; Thưởng cuối năm.
- Làm việc theo ca linh hoạt theo sắp xếp của bộ phận;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho leader trở lên theo quy định của công ty;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;.
- Trang bị máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;
Mức lương
Từ 12 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.