Mô Tả Công Việc
- Quản lý và thúc đẩy doanh số bán hàng, cải thiện hiệu suất của nhóm bán hàng qua điện thoại
- Chủ động xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, quản lý đánh giá hiệu quả làm việc của nhóm
- Quản lý và khai thác hiệu quả nguồn data khách hàng có sẵn và tiềm năng
- Nghe các cuộc tư vấn của nhân viên bán hàng qua điện thoại hàng ngày để kiểm tra chất lượng cuộc gọi, hỗ trợ và hướng dẫn cấp dưới cải thiện chất lượng cuộc gọi
- Lưu trữ dữ liệu hiệu suất bán hàng của nhân viên (doanh số hàng ngày), báo cáo năng suất làm việc và bán hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý đội Telesale
- Có tư duy nhạy bén, trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng quản lý con người, tạo động lực, truyền cảm hứng cho nhân viên
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng trình bày thuyết phục, huấn luyện, đào tạo phát triển nhân viên
- Tinh thần cầu tiến, năng động, nhiệt huyết và chia sẻ
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận (theo năng lực)
- Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng giao tiếp và nghiệp vụ bán hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và có nhiều cơ hội để phát triển.
- Được cấp máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc.
- Nghỉ phép: 12 ngày /01 năm
- Lương tháng 13.
- Chế độ BHXH, BHYT,.. theo quy định (đóng BHXH, BHYT sau 02 tháng thử việc).
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.