Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch và chiến lược booking KOL theo từng chiến dịch, sản phẩm, khu vực hoặc mục tiêu kinh doanh cụ thể.
- Phân tích và chọn lọc KOL/KOC phù hợp với từng chiến dịch (theo ngành hàng, tệp khách hàng, ngân sách,...).
- Thương lượng, đàm phán giá booking và điều khoản hợp tác với KOL/MCN.
- Quản lý team booking: phân công công việc, giám sát tiến độ, đào tạo và hỗ trợ team trong quá trình làm việc.
- Kiểm tra, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch KOL (view, reach, engagement, doanh thu, traffic,...).
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với KOL, Influencer, Talent Agency, MCN,...
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ như Content, Design, Media, Digital,... để đảm bảo chiến dịch KOL vận hành đồng bộ.
- Báo cáo định kỳ kết quả các hoạt động booking cho cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phân tích và chọn lọc KOL/KOC phù hợp với từng chiến dịch (theo ngành hàng, tệp khách hàng, ngân sách,...).
- Thương lượng, đàm phán giá booking và điều khoản hợp tác với KOL/MCN.
- Quản lý team booking: phân công công việc, giám sát tiến độ, đào tạo và hỗ trợ team trong quá trình làm việc.
- Kiểm tra, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch KOL (view, reach, engagement, doanh thu, traffic,...).
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với KOL, Influencer, Talent Agency, MCN,...
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ như Content, Design, Media, Digital,... để đảm bảo chiến dịch KOL vận hành đồng bộ.
- Báo cáo định kỳ kết quả các hoạt động booking cho cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ngoại ngữ : Tiếng Trung trình độ HSK5 trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực booking KOL hoặc Influencer Marketing.
- Hiểu biết về thị trường KOL, các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube...).
- Có mối quan hệ tốt với nhiều KOL/KOC là một lợi thế lớn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội nhóm tốt.
- Tư duy chiến lược, sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại ngữ : Tiếng Trung trình độ HSK5 trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực booking KOL hoặc Influencer Marketing.
- Hiểu biết về thị trường KOL, các nền tảng mạng xã hội (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube...).
- Có mối quan hệ tốt với nhiều KOL/KOC là một lợi thế lớn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và quản lý đội nhóm tốt.
- Tư duy chiến lược, sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 15.000.000đ - 20.000.000đ
- Lương thưởng cạnh tranh
- Làm từ T2 đến T7, nghỉ chủ nhật và hai ngày thứ bảy cách tuần trong tháng
- Quà sinh nhật, quà trung thu
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Lương thưởng cạnh tranh
- Làm từ T2 đến T7, nghỉ chủ nhật và hai ngày thứ bảy cách tuần trong tháng
- Quà sinh nhật, quà trung thu
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.