Mô Tả Công Việc
1. Hoạch định chiến lược Truyền thông và Marketing: • Tham mưu đề xuất các dòng sản phẩm của Công ty. • Dự đoán doanh thu và thiết lập ngân sách Marketing, trình Ban Giám đốc duyệt. • Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động Truyền thông và Marketing. 2. Phối hợp với các phòng ban, đối tác, khách hàng • Phối hợp với các phòng ban (R&D, Trade, Kiểm soát chất lượng, Kế toán, Nhân sự, Sales...) để quản trị hiệu suất và phát triển các ngành hàng và sản phẩm trực thuộc. • Đề xuất các chính sách thu hút cho khách hàng, đối tác và hệ thống đại lý toàn quốc. • Hợp tác và tạo mối quan hệ với KOL, agency, báo chí truyền thông để PR sản phẩm và giải quyết khi có khủng hoảng hoặc sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty 3. Chịu trách nhiệm công việc phòng Marketing/ Responsible for Marketing Department’s tasks • Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo tháng/quý/năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch. • Triển khai các chiến dịch Branding để tăng độ uy tín cho thương hiệu & tăng lưu lượng cho kênh truyền thông của công ty• Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân đến khách hàng dựa vào kế hoạch năm đã được phê duyệt. • Định hướng nội dung thu hút cho Website, các kênh Social và các sàn TMĐT để thu hút khách hàng đến với sản phẩm công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua. • Xem xét và phê duyệt các ý tưởng Marketing từ nhân viên.• Phỏng vấn, đào tạo quản lý đội ngũ nhân sự cho Phòng Marketing. • Báo cáo công việc cho line manager
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing và các chuyên ngành liên quan.• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các công ty bán lẻ, ngành làm đẹp. • Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc. • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình • Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng, công cụ phân tích dữ liệu các kênh social. • Có khiếu thẩm mỹ, óc sáng tạo, kiến thức cơ bản trong lĩnh vực thời trang là tiêu chí quan trọng. • Có kinh nghiệm trong sản xuất tư liệu truyền thông (digital content, TVC, publication...) • Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing (thương hiệu, sản phẩm, phân phối,...) • Cập nhật kịp thời xu hướng marketing hiện đại. • Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh ngành kinh doanh online. • Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Lương và phúc lợi cạnh tranh. • Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. • Cơ hội phát triển chuyên môn và nghề nghiệp. • Môi trường làm việc hợp tác, sáng tạo
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.