Mô Tả Công Việc
1. Quản lý, đào tạo, phát triển nhóm Chăm sóc khách hàng
2.Triển khai kế hoạch, quy trình, kịch bản Chăm sóc khách hàng
3. Trực tiếp giải quyết khiếu nại của Khách hàng với sản phẩm, dịch vụ
4.Quản trị dữ liệu phản hồi khách hàng đến sản phẩm dịch vụ và giải quyết vấn đề của khách hàng
5. Chủ động thu thập, đo lường các chỉ số hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ đề xuất các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan (tư vấn, XNK, BH,…) để đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thuận lợi.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
- Chuyên ngành: Kinh tế, Thương Mại, Kinh doanh
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý liên quan đến mảng khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lead các đội CSKH, sales & operation
- Kỹ năng tương tác tốt, giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp, tư vấn dịch vụ qua điện thoại.
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Kỹ năng quản lý và đào tạo.
- Khả năng chịu được áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
– Thu nhập 9.000.000 – 13.000.000 theo năng lực.
– Hưởng lương, phụ cấp + tiền thưởng theo tháng, các khoản khen thưởng hỗ trợ khác
– Được hưởng các chế độ BHXH, y tế, thất nghiệp.
– Môi trường làm việc năng động, có khả năng thăng tiến
– Để xuất các sáng kiến có lợi cho công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chi Nhánh Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Transcosmos Việt Nam Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ:Số 20, Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 02862780190
Mức lương
Từ 9 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.