Mô Tả Công Việc
- Thiết lập thông tin khách hàng, xây dựng quan hệ, duy trì, phát triển doanh số trên cơ sở khách hàng của Clinic và tìm kiếm mở rộng đối tượng khách hàng mới
- Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình bán hàng định kỳ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Xây dựng và cải tiến hệ thống, quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và cải tiến quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, quy trình phối hợp các phòng ban, bộ phận chăm sóc khách hàng,
- Xử lí các vấn đề quan hệ nội bộ nhóm CSKH, quan hệ với khách hàng
- Tham gia giải quyết các phát sinh, các khiếu nại với khách hàng và bộ phận khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Giới tính Nữ. Tuổi từ 30 trở lên
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình ưu nhìn
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm 10,000,000 - 15,000,000đ/tháng (chưa tính KPI + Hoa hồng). Thu nhập từ 12.000.000 - 25.000.000đ/tháng tùy theo năng lực ứng viên
- Ứng viên có kinh nghiệm được đàm phán lương theo năng lực.
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Clinic như: Ăn ca, sinh nhật, lương tháng thứ 13...
- Môi trường làm việc: thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Nhân viên được đào tạo bài bản và được trao cơ hội để phát triển bản thân và phát huy tối đa sở trường
- Hoạt động CSKH đa dạng, khác biệt, sáng tạo, có ý nghĩa giúp nhân viên tìm được hạnh phúc và sự phát triển
- Thu nhập cạnh tranh, ổn định, có thưởng theo doanh số
- Có chính sách ưu đãi đối với nhân viên gắn bó lâu dài.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.