Mô Tả Công Việc
Tham gia và hỗ trợ quản lý trực tiếp trong việc phân công công việc cho các nhân viên trong từng nhóm phụ trách.Đào tạo và hướng dẫn nhân sự mới.Tham gia triển khai và vận hành dịch vụ cho các đối tác và dự án được giao.Rà soát hệ thống và dịch vụ theo kịch bản đã được thống nhất với nội bộ và đối tác.Xây dựng tài liệu hoặc phối hợp phát triển, triển khai dịch vụ được phân công.Đề xuất và tư vấn cho các phòng ban liên quan về các quy trình mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.Thực hiện báo cáo định kỳ về hiệu suất làm việc và các hoạt động chăm sóc khách hàng.Thực hiện các yêu cầu khác từ quản lý trực tiếp theo sự phân công.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Trường (Khối/ngành): Kinh doanh,Tài chính-Ngân hàng, Marketing, Quản trị;Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý hoặc vị trí tương đương.Kiến thức chung:+ Hiểu biết về các khái niệm cơ bản trong quản trị doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng+ Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe để tương tác hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp+ Khả năng tổ chức công việc và quản lý thời gian để đảm bảo tiến độ công việc+ Tư duy phản biện và khả năng đưa ra giải pháp cho các tình huống phát sinhKiến thức chuyên môn:+ Hiểu biết sâu sắc về quy trình chăm sóc khách hàng và các chiến lược giữ chân khách hàng+ Kỹ năng phân tích các chỉ số hiệu suất (KPIs) liên quan đến dịch vụ khách hàng+ Kiến thức về phương pháp đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên mới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.+ Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng.+ Hiểu biết về quy trình nội bộ và các chính sách liên quan đến dịch vụ khách hàng của công ty.Kỹ năng mềm:+ Giao Tiếp: Truyền đạt thông tin rõ ràng.+ Lắng Nghe: Thấu hiểu nhu cầu khách hàng.+ Giải Quyết Vấn Đề: Tư duy phản biện và ra quyết định nhanh.+ Làm Việc Nhóm: Hợp tác hiệu quả với đồng nghiệp.+ Quản Lý Thời Gian: Tổ chức công việc và ưu tiên nhiệm vụ.+ Đào Tạo: Hướng dẫn nhân viên mới.+ Thích Ứng: Linh hoạt trong công việc.+ Quản Lý Cảm Xúc: Duy trì thái độ tích cựcTiếng Anh – giao tiếp cơ bản (đọc, viết, nghe, nói)Kỹ năng sử dụng máy tính: thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)Kỹ năng sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
1. Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm;Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty);Hỗ trợ ăn sáng miễn phí;Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày; ăn tối 100.000đ/ngày;Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ;Quà tặng các ngày lễ trong năm.2. Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành;Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên;Khám sức khỏe định kỳ hàng năm3. Môi trường làm việc hiện đại:Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại;Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech;Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)4. Phát triển nghề nghiệp:Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn;Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ;Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực;Công ty thành lập hơn 16 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường.5. Hoạt động ngoại khóa phong phú:Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,...Các câu lạc bộ:CLB Cầu lôngCLB Bóng đáCLB YogaCLB Điền kinhCLB Bơi
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.