Mô Tả Công Việc
Giải quyết khiếu nại, khiếu kiện
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại cửa hàng.
- Xử lý phàn nàn, khiếu nại qua hệ thống tổng đài, inbox.
Phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Lập kế hoạch khảo sát và đo lượng mức độ hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp xử lý thông tin một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đề xuất chính sách chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng gặp khó khan về việc sử dụng dịch vụ của Công ty.
Quản lý nhóm chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên nhóm Inbox và Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng các chương trình đào tạo nâng cao.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của nhân viên.Báo cáo
- Tổng hợp báo cáo và phản hồi của khách hàng theo tuần/ tháng.
- Đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại cửa hàng.
- Xử lý phàn nàn, khiếu nại qua hệ thống tổng đài, inbox.
Phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Lập kế hoạch khảo sát và đo lượng mức độ hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp xử lý thông tin một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đề xuất chính sách chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng gặp khó khan về việc sử dụng dịch vụ của Công ty.
Quản lý nhóm chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên nhóm Inbox và Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng các chương trình đào tạo nâng cao.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của nhân viên.Báo cáo
- Tổng hợp báo cáo và phản hồi của khách hàng theo tuần/ tháng.
- Đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng xử lý công việc và các vấn đề phát sinh.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt
- Chín chắn, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực F&B, thời trang, Khu Resort, Bán lẻ
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý tương tự
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt
- Chín chắn, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực F&B, thời trang, Khu Resort, Bán lẻ
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý tương tự
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, thưởng lương tháng thứ 13
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo yêu cầu của Luật Lao Động.
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, thưởng lương tháng thứ 13
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo yêu cầu của Luật Lao Động.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.