Mô Tả Công Việc
-Quản lý và điều phối hoạt động của nhóm chăm sóc khách hàng (CSKH).
-Phân công công việc, theo dõi hiệu suất và hỗ trợ nhân viên trong quá trình xử lý yêu cầu của khách hàng.
-Trực tiếp giải quyết các tình huống phức tạp, khiếu nại cần xử lý ở cấp cao.
-Theo dõi đơn hàng, công nợ và phối hợp với kế toán để nhắc thanh toán khi cần.
-Đảm bảo thông tin sản phẩm, dịch vụ được cung cấp đầy đủ và kịp thời qua các kênh (điện thoại, email, Zalo...).
-Ghi nhận, phân tích dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm và hiệu quả dịch vụ.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, kho, marketing...) để đảm bảo quy trình trơn tru.
-Lập báo cáo định kỳ, đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Phân công công việc, theo dõi hiệu suất và hỗ trợ nhân viên trong quá trình xử lý yêu cầu của khách hàng.
-Trực tiếp giải quyết các tình huống phức tạp, khiếu nại cần xử lý ở cấp cao.
-Theo dõi đơn hàng, công nợ và phối hợp với kế toán để nhắc thanh toán khi cần.
-Đảm bảo thông tin sản phẩm, dịch vụ được cung cấp đầy đủ và kịp thời qua các kênh (điện thoại, email, Zalo...).
-Ghi nhận, phân tích dữ liệu khách hàng để nâng cao trải nghiệm và hiệu quả dịch vụ.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, kho, marketing...) để đảm bảo quy trình trơn tru.
-Lập báo cáo định kỳ, đề xuất giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
-Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực CSKH, ít nhất 1 năm ở vị trí trưởng nhóm hoặc tương đương.
-Có kỹ năng quản lý nhóm, giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
-Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống CRM.
-Tư duy dịch vụ, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Có kỹ năng quản lý nhóm, giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
-Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống CRM.
-Tư duy dịch vụ, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
-Mức lương thương lượng, bao gồm lương tháng 13 và thưởng hiệu suất hàng năm.
-Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
-Được nghỉ phép hàng năm theo quy định, tối thiểu 12 ngày/năm.
-Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
-Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.
-Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
-Được nghỉ phép hàng năm theo quy định, tối thiểu 12 ngày/năm.
-Cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
-Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.