Mô Tả Công Việc
-Xây dựng chính sách, chương trình, hoạt động Chăm Sóc Khách Hàng
-Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống dịch vụ cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
-Đào tạo nhân viên về quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hàng
-Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại phức tạp liên quan đến Khách Hàng. ( sản phẩm công ty là hàng mới 100% nên phần khiếu nại sự cố rất ít, gần như không có)
-Xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhóm theo tháng/ quý, phân công công việc cho từng nhân viên. Thường xuyên giám sát, theo dõi như các nội dung sau:
oThực hiện công việc gọi điện/nhắn tin/gửi email & liên hệ với KH gửi thông báo về các chương trình khuyến mại, quà tặng nhân dịp các ngày lễ tết, sinh nhật
oThực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng
oTiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng: chat, call, đơn hàng từ các kênh. Sau đó chuyển thông tin khách hàng tới sale
oGiao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
oCập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng
-Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống dịch vụ cho từng đối tượng khách hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm.
-Đào tạo nhân viên về quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hàng
-Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại phức tạp liên quan đến Khách Hàng. ( sản phẩm công ty là hàng mới 100% nên phần khiếu nại sự cố rất ít, gần như không có)
-Xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhóm theo tháng/ quý, phân công công việc cho từng nhân viên. Thường xuyên giám sát, theo dõi như các nội dung sau:
oThực hiện công việc gọi điện/nhắn tin/gửi email & liên hệ với KH gửi thông báo về các chương trình khuyến mại, quà tặng nhân dịp các ngày lễ tết, sinh nhật
oThực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng
oTiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng: chat, call, đơn hàng từ các kênh. Sau đó chuyển thông tin khách hàng tới sale
oGiao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng.
oCập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng
-Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
-Giới tính: Nữ/Nam. Tuổi từ 28 - 45
-Bằng cấp: Tối thiểu tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
-Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
-Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng
-Ưu tiên tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, Luật, kinh tế xây dựng, kế toán ….. Các chuyên ngành khác có liên quan
Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm về thị trường sản phẩm của công ty thì sẽ có sự hỗ trợ đào tạo từ công ty.
-Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thị trường có sản phẩm công ty đang kinh doanh hoặc các sản phẩm tương tự.
-Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm,
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Bằng cấp: Tối thiểu tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
-Vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
-Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng
-Ưu tiên tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh, Luật, kinh tế xây dựng, kế toán ….. Các chuyên ngành khác có liên quan
Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm về thị trường sản phẩm của công ty thì sẽ có sự hỗ trợ đào tạo từ công ty.
-Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thị trường có sản phẩm công ty đang kinh doanh hoặc các sản phẩm tương tự.
-Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm,
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
-Lương cứng : 10tr-12tr/tháng + Thưởng KPI
-Lưu ý với các bạn ứng viên: địa chỉ công ty tại số nhà 16/61, Ngõ 61 , Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng HN. Công ty nằm trong ngõ 61 nhưng ngõ 61 rộng gần bằng phố Lạc Trung, trong ngõ này có rất nhiều công ty.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp
-Chế độ lâu dài : Thực hiện theo quy định của nhà nước ( nghỉ phép, ốm đau…)
-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
-Thời gian làm việc : từ 8h00 đến 17h30, được nghỉ các ngày chủ nhật, và 2 ngày thứ 7/tháng ( nghỉ trưa 1h30’), nghỉ tất cả các ngày lễ tết trong năm
-Lưu ý với các bạn ứng viên: địa chỉ công ty tại số nhà 16/61, Ngõ 61 , Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng HN. Công ty nằm trong ngõ 61 nhưng ngõ 61 rộng gần bằng phố Lạc Trung, trong ngõ này có rất nhiều công ty.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp
-Chế độ lâu dài : Thực hiện theo quy định của nhà nước ( nghỉ phép, ốm đau…)
-Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
-Thời gian làm việc : từ 8h00 đến 17h30, được nghỉ các ngày chủ nhật, và 2 ngày thứ 7/tháng ( nghỉ trưa 1h30’), nghỉ tất cả các ngày lễ tết trong năm
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.