Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu BGĐ.
- Lập kế hoạch, quản lý điều hành, phát triển các hoạt động của BP Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và nâng cao quy trình, hệ thống, chất lượng CSKH.
- Huấn luyện và đào tạo các kỹ năng liên quan đến nghiệp vụ cho nhân viên.
- Thời gian làm việc: Linh động (tối thiểu 5 buổi/ tuần).
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, năng động, trung thực.
- Ưu tiên biết tiếng Trung.
- Tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Game.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: từ 8 - 15 triệu
- Bảo hiểm sức khỏe, du lịch, bảo hiểm xã hội…và các chế độ khác theo quy định của công ty và luật lao động..
- Lương cạnh tranh, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng lễ tết
- Thưởng tháng 13
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh năm.
- Ngày nghỉ: 2 ngày/tuần, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty và luật lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động của công ty như du lịch, teambuilding, ...
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.