Mô Tả Công Việc
1/Lập kế hoạch và triển khai Content Performance:Phối hợp cùng team Digital Marketing để xây dựng kế hoạch content chi tiết, bao gồm số lượng bài viết, media (ảnh, clip), landing page,... phù hợp với mục tiêu kinh doanh.Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để xác định insight và xu hướng content mới nhất.Phát triển và triển khai các chiến dịch content sáng tạo, hiệu quả trên đa kênhTheo dõi và phân tích hiệu quả content liên tục, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.2/ Xây dựng quy trình và phát triển đội ngũ Content:Xây dựng quy trình sản xuất content hiệu quáĐào tạo và phát triển năng lực cho các thành viên trong team.Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.Điều phối team sáng tạo các bài viết, media (ảnh, clip) chất lượng cao, thu hút khách hàng mục tiêu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm làm vị trí Quản lý từ 1 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sản xuất content performance trong mảng thời trang / mỹ phẩm / đồ dùng mẹ bé...Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, truyền thông, ngữ văn hoặc các văn bằng tương đương liên quan đến biên tập, viết nội dung.Có kinh nghiệm làm video quảng cáo sản phẩm trên các nền tảng như Facebook, TikTok, Youtube,...Tư duy Marketing và khả năng viết tốt, sáng tạo, nhanh nhẹn với các thông tin và xu hướng thị trườngBiết sử dụng các công cụ Photoshop, Ladipage, Canva....là một điểm cộngCó laptop cá nhân.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Open hợp tác cố vấn / partime / outsourceThời gian làm việc linh hoạtThu nhập 15-25MLàm việc trong môi trường học hỏi phát triển, trao quyền
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.