Mô Tả Công Việc
Nghiên cứu dữ liệu, phân tích hạn chế tồn tại ở các hệ thống kinh doanh;
Thiết lập và triển khai kế hoạch cải tiến hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng tại hệ thống;
Thiết lập và triển khai kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales;
Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
Nghiên cứu, phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường;
Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
Phối hợp các hệ thống kinh doanh, phòng ban liên quan để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các hệ thống;
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm : Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành kinh doanh, thúc đẩy bán hoặc bộ phận đào tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử, Spa, dược,…
Tin học: Sử dụng tốt Excel, Powerpoint, các công cụ phục vụ phân tích
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc và phân tích vấn đề tốt.
Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả. Kỹ năng đứng lớp đào tạo
Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý công việc như MS Office, CRM, và các phần mềm quản lý dự án.
Hình thức
Mức lương
Từ 17 đến 22 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.