Mô Tả Công Việc
- Lĩnh vực: Giáo dục- Đào tạo nghề Spa tìm kiếm học viên đăng ký vào cuối tháng.
- Lên kế hoạch triển khai chiến dịch quảng cáo về thương hiệu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên các kênh Digital (Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...). Làm sao cho data khách hàng về nhiều nhất, giúp bộ phận tư vấn có data chốt được học viên vào cuối tháng.
- Làm việc chung team Media gồm: hình ảnh, content, video.
- Quản lý, đo lường , đánh giá các các chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Quán lý team chạy Ads trên các kênh Social: Facebook Ads, tiktok Ads, Google Ads
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu: độ tuổi từ 1992-2000
- Kinh nghiệm >01 năm và đã từng chạy chiến dịch quảng cáo mang doanh thu trực tiếp về cho công ty.
- Có kinh nghiệm quản lý team từ 2 người trở lên.
- Có kiến thức tổng thể về Marketing:
+ Hiểu về Marketing 4P, Mix... để lên kế hoạch triển khai trên kênh Digita
+ Khả năng phân tích hiểu về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
+ Có tư duy tổng thể về thương hiệu (Branding, phân tích hành vi khách hàng, điểm yếu/ điểm mạnh của sản phẩm để sáng tạo content quảng cáo cho phù hợp.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đo lường chuyển đổi (conversion). Thông thạo Pixel Facebook, Tracking Google,..
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương : 12,000,000 - 20,000,000/ tháng + thưởng (Lương thỏa thuận theo năng lực.)
- Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Nghỉ phép năm 12 ngày/ năm.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.