Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch bán hàng và marketing trên kênh thương mại điện tử
- Đề xuất ngân sách và phối hợp phòng marketing triển khai thực hiện hoạt động marketing trên kênh thương mại điện tử
- Xây dựng chiến lượt phát triển các thương mại điện tử
- Đảm bảo thực hiện đúng các quy định, chính sách của sàn TMĐT và công ty
- Điều phối và giám sát hoạt động vận hành trên các kênh TMĐT, bao gồm: quản lý kho, giao nhận, dịch vụ khách hàng.
- Cập nhật xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng, và đề xuất cải tiến
- Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quí cho cấp trên trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vận hành TMĐT
- Biết sử dụng cơ bản canva hoặc các công cụ tương tự phục vụ công việc
- Khả năng quản lý thời gian, chủ động và khả năng hoàn thành deadline công việc.
- Phân tích số liệu, quản lý ngân sách.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản + Thưởng doanh số + lương tháng 13
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm (chắc chắn tăng)
- Được định kỳ huấn luyện đào tạo các kỹ năng liên quan
- Chế độ du lịch nghỉ mát, team building.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành: Đóng BHXH ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức, chế độ nghỉ phép năm, nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.