Mô Tả Công Việc
Quản lý và điều phối hoạt động của nhóm F&B nhằm cung cấp dịch vụ ăn uống chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và khách hàng tại khu dinh thự.Đảm bảo trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng.Quản lý vận hành:• Lên kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên trong nhóm, bao gồm các khu vực Khu vực ẩm thực trong Clubhouse, BBQ, Pool Bar, Phòng chờ bến Marina và Du thuyền hoặc các hạng mục liên quan đến F&B của Khu Dinh thự.• Giám sát và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.• Đảm bảo tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm.• Quản lý kho nguyên vật liệu, đồ dùng, công cụ dụng cụ cho tất cả các khu vực.• Kiểm kê hàng hóa định kỳ, đề xuất đặt hàng khi cần thiết.• Xử lý các sự cố, phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp.Phục vụ khách hàng:• Trực tiếp tham gia vào quá trình phục vụ khách hàng khi cần thiết, đặc biệt tại các khu vực quan trọng như Khu vực Clubhouse, phòng chờ bến Marina và Du thuyền.• Đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đạt mức cao nhất tại tất cả các khu vực.• Tạo không khí thân thiện, chuyên nghiệp và lịch sự.• Giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.Quản lý nhân sự:• Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới cho tất cả các khu vực.• Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên.• Tạo động lực, tinh thần làm việc nhóm cho nhân viên.• Xây dựng quy chuẩn, quy trình chuẩn chỉnh• Đảm bảo nhân viên nắm vững kiến thức về ẩm thực, đồ uống, kỹ năng phục vụ khách hàng.Phối hợp công việc:• Phối hợp với các bộ phận khác trong Ban Quản lý để đảm bảo hoạt động diễn ra suôn sẻ.• Báo cáo công việc cho quản lý theo định kỳ.Quản lý các khu vực đặc biệt:• Khu vực ẩm thực ở Clubhouse• BBQ: Đảm bảo trang thiết bị sẵn sàng, vệ sinh khu vực nướng, hỗ trợ cư dân tận tình.• Pool Bar: Pha chế đồ uống ngon, đẹp mắt, phục vụ nhanh chóng, tạo không khí sôi động.• Phòng chờ bến Marina: Cung cấp đồ ăn nhẹ, đồ uống, phục vụ khách hàng trong khi chờ tàu, đảm bảo không gian thoải mái.• Du thuyền: Tổ chức tiệc trên du thuyền (nếu có), phục vụ ăn uống theo yêu cầu của khách, đảm bảo an toàn và tiện nghi.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng. • Bằng Cử nhân/ Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, ngoại giao...• Các bằng cấp liên quan khác.• Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ F&B, dịch vụ khách hàng.• Có kiến thức sâu rộng về quy định và pháp luật quản lý tòa nhà.• Có hiểu biết về nghiệp vụ hành chính văn phòng.•Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng ở các lĩnh vực có liên quan như quản lý bất động sản, nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty có quy mô lớn.•Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí tương tự tại các tòa nhà hạng A, khu chung cư cao cấp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ F&B hoặc dịch vụ tại các nhà hàng/ khách sạn từ 4 – 5 sao, khu nghỉ dưỡng hoặc tòa nhà văn phòng cao cấp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: Thỏa thuận theo năng lực.Các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.