Mô Tả Công Việc
Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động giao dịch của khách hàng tại quầy; tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ đối với các khách hàng, các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SeABank;Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện bán hàng và quản lý các hoạt động bán hàng mảng DVKH để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs của cá nhân và của nhóm được giao phụ trách.Tổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động giao dịch tại quầy Dịch vụ khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụLên kế hoạch, tổ chức thực hiện và quản lý các hoạt động tư vấn, bán hàng của Cá nhân và của nhóm để hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giaoTổ chức, quản lý và giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SeABankQuản lý, giám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng, hiệu quả công việc của các nhân sự thuộc nhóm phụ tráchTrưởng nhóm GDV giữ vai trò là Kế toán trưởng (hoặc người phụ trách kế toán hoặc người kiểm soát chứng từ giao dịch với Ngân hàng Nhà nước) đối với tài khoản Nostro của Chi nhánh trong trường hợp Chi nhánh khuyết hoặc vắng mặt GĐ Dịch vụ Khách hàng và GĐVH;Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank;Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Vận hành, Giám đốc Chi nhánh, Giám Đốc khu vực, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ: Chuyên ngành: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại, tài chính ngân hàng;Ngoại ngữ: Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp tốt2. Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm giao dịch viên trong ngân hàng. Ưu tiên những kiểm soát viên kế toán.3. Kỹ năng: Cẩn thận, chi tiết; Lãnh đạo nhóm; Chăm sóc khách hàng; Giao tiếp tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương và chính sách incentive cạnh tranh, hấp dẫn;Lộ trình thăng tiến trong nội bộ theo cấp bậc (nâng bậc hàng năm theo level Chuyên viên -Chuyên viên chính - Chuyên viên cao cấp- Trưởng nhóm);Bảo hiểm sức khỏe PVI;Được tham gia các khóa đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân;Với các vị trí Chuyên viên chính/ CVCC/ TN yêu cầu có kinh nghiệm Ngân hàng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.