Mô Tả Công Việc
· Phụ trách về visa, workpermit, các thủ tục hành chính;
· Phụ trách về các hoạt động văn hóa (event, hội thảo, team building) của công ty;
· Quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
· Quản lý, sắp xếp, lưu trữ giấy tờ, con dấu liên quan đến công tác hành chính;
· Quản lý, điều phối lái xe,…
· Thực hiện công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
· Có từ 5 năm kinh nghiệm quản lý hành chính văn phòng quy mô từ 300 người trở lên;
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, Hành chính tổng hợp, Văn thư lưu trữ..;
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hành chính, quản trị khác;
· Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng;
· Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế;
· Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt;
· Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ;
· Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề ,có khả năng giải quyết mọi xung đột;
· Nghiêm túc, trung thực, chuyên nghiệp và minh bạch trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đãi ngộ:
- Lương + thưởng hiệu suất + tháng lương 13,...
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate
- Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
- Văn hoá môi trường làm việc:
- Làm việc Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.