Mô Tả Công Việc
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó;
- Quản lý HĐLĐ, hồ sơ lao động;
- Theo dõi, chấm công, làm BHXH hàng tháng
- Giải quyết thủ tục nghỉ việc, thanh lý cho người lao động.
- Phối hợp thực hiệc các chế độ thăm hỏi phúc lợi cho người lao động.
- Báo cáo tình hình tuyển dụng, biến động nhân sự theo tuần/tháng/quý.
- Phối hợp thực hiện các hoạt động văn hóa tại công ty
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng dịch vụ hành chính.
- Quản lý các hoạt động hành chính nhân sự của công ty và phụ trách team hành chính nhân sự
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm hành chính nhân sự từ 3 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực và có tinh thần hỗ trợ.
- Trách nhiệm, chủ động, chịu được áp lực và quyết liệt trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mức lương
Từ 8 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.