Mô Tả Công Việc
Quản lý Team Tổng đài. Xử lý các vấn đề mà Team Tổng đài gặp phải, kết nối các bộ phận nội bộ hoặc Đối tác để có hướng giải quyết, nhằm giúp các thành viên hoàn thành KPI được giao.Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.Trợ lý phòng.Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng/Đối tác; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.Hỗ trợ Team kinh doanh và Tổng đài của phòng trong việc xử lý thông tin Khách hàng.Báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình và hoàn thành các công việc được giao khác.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Học vấn, kiến thức và trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao vậnQuan hệ công việc ( Bên trong công ty, bên ngoài công ty): Có khả năng gắn kết các thành viên trong Team, đối ngoại với các bộ phận khác trong nội bộ công ty, cũng như khả năng giao tiếp với Đối tácNhững kỹ năng cần thiết cho công việcSẵn sàng OT khi cần thiết, để hỗ trợ Team trong công việc (có phụ cấp OT)Kinh nghiệm lead team nhỏ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;Làm việc từ Thứ 2 – Sáng thứ 7, từ 08h30-18h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h30)Hưởng đầy đủ các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;Chăm sóc sức khỏe : Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;Được cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại;Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.