Mô Tả Công Việc
Quản lý hạch toán, hồ sơ kế toán chi phí: Đảm bảo các chứng từ, hóa đơn liên quan đến chi phí được lưu trữ và quản lý đúng quy định. Kiểm tra tính hợp lý và hợp lệ của các chứng từ chi phí. Kiểm tra post sổ phiếu hạch toán chi phí của kế toán viênTheo dõi và kiểm soát chi phí: giám sát và kiểm tra các khoản chi phí phát sinh, đảm bảo tính hợp lý và tuân thủ các quy định tài chính của công tyLập kế hoạch và dự báo chi phí: tham gia vào quá trình lập kế hoạch ngân sách, phân tích chênh lệch giữa thực tế và ngân sách đã lập, đề xuất biện pháp kiểm soát. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.Phân tích chi phí và tối ưu hóa chi phí: phân tích các khoản chi phí có thể cắt giảm, tìm kiếm cơ hội giảm chi phí mà không ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của công tyHỗ trợ các phòng ban trong việc quản lý chi phí: Làm việc chặc chẽ với các bộ phận khác để thu thập thông tin chi phí và hỗ trợ các bộ phận này trong việc kiểm soát chi phí hiệu quảQuản lý đội ngũ nhân viên: lãnh đạo và quản lý nhóm nhân viên trong bộ phận chi phí, phân công công việc, giám sát hiệu quả công việc của các thành viên. Hướng dẫn và kiểm soát nhân viên hạch toán, phản ánh đúng khoản mục chi phí phát sinh trên sổ sáchBáo cáo và tham mưu cho lãnh đạo, xây dựng quy trình: Cung cấp các báo cáo về tình hình chi phí cho Ban lãnh đạo, đưa ra các khuyến nghị và giải pháp kiểm soát chi phí. Xây dựng quy trình quản lý chi phí, định kỳ rà soát và cập nhật quy trình kế toán chi phí. Tham gia vào việc triển khai và cải tiến quy trìnhTuân thủ các quy định và chính sách tài chính: đảm bảo các hoạt động chi phí đều tuân thủ theo quy định của pháp luật và chính sách tài chính của công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành có liên quan.Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong đó có kinh nghiệm quản lý đội ngũ ít nhất 2 nămHiểu biết sâu sắc về các phương pháp quản lý chi phí và lập báo cáo tài chínhKỹ năng phân tích chi phí, lập kế hoạch ngân sách và dự báo tài chínhKỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ, giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và quản lý thời gian hiệu quảThành thạo tin học văn phòng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: cạnh tranh Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp nhiều cơ hội học tập và phát triển từ các Sếp và đồng nghiệp.Chế độ đãi ngộ tốt, lương tháng 13 và thưởng cuối năm 2-3 tháng lương.Tham gia team building hàng năm.Đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.