Mô Tả Công Việc
- Dẫn dắt, quản lý và giám sát đội nhóm kiểm duyệt nội dung/ chăm sóc khách hàng để đảm bảo mục tiêu về chất lượng
- Quản lý số lượng nhân sự, chuyên cần, đảm bảo hiệu suất làm việc hàng ngày của nhân viên
- Thúc đẩy, động viên, giải quyết các vấn đề trong nội bộ
- Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân sự trong team
- Thực hiện báo cáo cho Quản lý trực tiếp
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 33
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lí đội nhóm từ 10 nhân sự trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm duyệt nội dung, E-commerce, Contact/ Call Center
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Kỹ năng lập kế hoạch, đào tạo, coaching nhân viên
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/ tuần, off 1 ngày bất kì trong tuần
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 14 Tr - 17 Tr VND
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi theo luật: BHXH, BHYT, lương tháng 13, phép năm
- Quà tặng, thưởng vào các dịp Lễ, Tết, các hoạt động: Happy Friday, Town Hall v..v
- Thưởng hiệu suất 2 lần/ năm,
- Tăng lương hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, vật chất (cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc)
- Cơ hội, lộ trình thăng tiến
Mức lương
Từ 14 đến 17 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.