Mô Tả Công Việc
1. Nhiệm vụ chính:
- Định hình và điều phối các thành viên trong nhóm để thực hiện các chương trình kiểm toán báo cáo tài chính theo phân công của Giám đốc công ty.
- Chịu trách nhiệm tổ chức quá trình soạn thảo Biên bản kiểm toán, Báo cáo kiểm toán, gửi lãnh đạo để soát xét và thảo luận kết quả với khách hàng.
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện các quy trình, chương trình kiểm toán, hệ thống mẫu biểu phục vụ công tác kiểm toán.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:
- Tham gia cung cấp các dịch vụ khác của Công ty bao gồm: soát xét hồ sơ thuế, tư vấn chuyển giá.
- Tham gia tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại của Công ty.
- Quản lý tài sản được phân giao.
- Đề xuất giải pháp nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng quản lý, phân công và quản lý nhóm kiểm toán, kiểm soát chất lượng kiểm toán;
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;
- Nắm vững các văn bản pháp luật về kế toán, kiểm toán, tài chính, thuế;
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm kiểm toán hoặc kế toán trưởng/kế toán tổng hợp;
- Ưu tiên các ứng viên đã có chứng chỉ Kiểm toán viên hoặc chứng chỉ kế toán trưởng/kế toán viên, hoặc đã từng làm Trưởng nhóm kiểm toán, Kế toán trưởng ở các công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 12 triệu VND trở lên tùy theo năng lực + Thưởng thu nhập hấp dẫn.
- Thưởng thâm niên, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng tháng thứ 13.
- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật và Công ty;
- Team building: được đi du lịch mỗi năm một lần.
- Chính sách đào tạo: Đào tạo 1-1.
- Cung cấp laptop.
- Có trợ cấp đi lại.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.