Mô Tả Công Việc
1. Quản lý và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực mà Công ty giao cho.
2. Công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng tại khu vực Cần Thơ, và khu vực miền tây
- Phối hợp chặt chẽ Phòng kinh doanh về Chính sách giá và các chính sách khác với các Khách hàng đang cung cấp dịch vụ và Khách hàng tiềm năng;
- Chủ động chăm sóc các Khách hàng;
- Thực hiện chế độ báo cáo về việc bán hàng và chăm sóc Khách hàng
3. Tổ chức cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.
- Tổ chức công tác set up các công trình mới;
- Tổ chức duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực được phân công;
- Đại diện Công ty giải quyết các vấn đề phát sinh trong việc cung cấp dịch vụ;
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực;
- Thực hiện chế độ báo cáo về việc cung cấp dịch vụ;
- Có trách nhiệm nhận xét đánh giá Nhân viên đối với các dự án đang phụ trách theo định kỳ hoặc đột xuất;
- Thực hiện chế độ báo cáo về các vấn đề chấm công, tính lương, giải quyết phép.
Yêu Cầu Công Việc
– Kinh nghiệm: ít nhất 3 đến 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
– Độ tuổi: Nam/Nữ từ 27 đến 40 tuổi
– Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan)
– Kỹ năng:
+ Giao tiếp, xử lý tình huống tốt
+ Thuyết trình và tạo ảnh hưởng
+ Phân tích, đánh giá khách hàng
+ Kỹ năng đào tạo sản phẩm cho nhân viên
+ Khả năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý hoạt động
Hình thức
Quyền Lợi
– Thu nhập: Lương cơ bản + thưởng doanh số
– Thưởng kinh doanh hấp dẫn theo quý, năm
– Một tháng được nghỉ 2 ngày thứ 7 và 4 chủ nhật
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa , teambulding của công ty theo hằng quý.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.