Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, kiểm tra, đốc thúc quá trình làm việc của nhân viên các bộ phận, duy trì nội quy & quy chế công ty.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngày, tuần, tháng, quý & năm.
- Định kỳ báo cáo các công việc ngày, tuần, tháng, quý & năm.
- Xây dựng kế hoạch làm việc cho từng bộ phận, các nhân.
- Xây dựng ngân sách cho mọi hoạt động liên quan.
- Nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược phù hợp thực tế.
- Đảm bảo KPIs doanh số và các cam kết với Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, công nghệ, bán lẻ, bảo hiểm & bất động sản.
Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc tại các vị trí quản lý các công ty lớn trong ngành, các ứng viên đã từng chịu trách nhiệm quản lý triển khai,vận hành & xây dựng chi nhánh trên địa bàn đó.
Kinh nghiệm quản lý và tố chất lãnh đạo tốt.
Kinh nghiệm tuyển dụng và thu hút nhân lực chất lượng cao.
Kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho các thành viên trong nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Cơ Bản lên đến 12tr + hoa hồng + phụ cấp + thưởng khác. Thu nhập lên đến 50 triệu/tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Lương thưởng tháng 13; thưởng lễ, tết; tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm.
- Môi trường Công nghệ năng động, sáng tạo hơn 1500 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán.
- Được xét khen thưởng xuất sắc hàng tháng, thi đua, xuất sắc năm với các mức thưởng hấp dẫn.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Liên tục được đào tạo và phát triển kiến thức, tư duy, kỹ năng trong các lĩnh vực: đầu tư, quản trị điều hành,...
- Được công ty hỗ trợ trong mọi hoạt động: xây dựng đội ngũ, đào tạo, marketing, tuyển dụng,...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tư duy mở, vì sự phát triển của từng cá nhân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.