Mô Tả Công Việc
1. Quản lý và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực mà Công ty giao cho.
2. Công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng tại khu vực Cần Thơ, và khu vực miền tây
- Phối hợp chặt chẽ Phòng kinh doanh về Chính sách giá và các chính sách khác với các Khách hàng đang cung cấp dịch vụ và Khách hàng tiềm năng;
- Chủ động chăm sóc các Khách hàng;
- Thực hiện chế độ báo cáo về việc bán hàng và chăm sóc Khách hàng
3. Tổ chức cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.
- Tổ chức công tác set up các công trình mới;
- Tổ chức duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực được phân công;
- Đại diện Công ty giải quyết các vấn đề phát sinh trong việc cung cấp dịch vụ;
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu vực;
- Thực hiện chế độ báo cáo về việc cung cấp dịch vụ;
- Có trách nhiệm nhận xét đánh giá Nhân viên đối với các dự án đang phụ trách theo định kỳ hoặc đột xuất;
- Thực hiện chế độ báo cáo về các vấn đề chấm công, tính lương, giải quyết phép.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing và các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng B2B
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường có nhiều thử thách
- Độ tuổi từ 30 – 38 tuổi
- Có kinh nghiệm tối thiếu 3 năm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường: Lương cứng ( Upto 12 triệu) + hoa hồng + thưởng trên doanh số cá nhân và doanh số nhóm
- Được gặp gỡ, làm việc với chủ doanh nghiệp, nhà thầu, chủ dự án lớn như Vingroup, Sungroup, Vietcombank,…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia các chương trình đào tạo hấp dẫn, training từ những Leader, Manager giàu kinh nghiệm thực chiến
- Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động : Bảo hiểm PVI, BHXH, nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch hàng năm
- Được cấp trang thiết bị, laptop khi làm việc
- Làm việc từ T2 – T7 (Tháng được nghỉ 2 T7)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.