Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch, thực hiện phát triển kinh doanh.
a. Xây dựng kế hoạch kinh doanh
- Lên ý tưởng và đề xuất phương án kinh doanh, các kênh tiếp cận khách hàng
- Thực hiện phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho nhân sự theo định kỳ
b. Tổ chức, điều phối và phát triển các hoạt động kinh doanh
- Triển khai hoạt động kinh doanh theo mục tiêu kế hoạch
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc bộ phận quản lý
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng. Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng
- Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ của nhân viên
- Đề xuất và phối hợp tổ chức các sự kiện, chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Đề xuất phát triển Trung tâm
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển nguồn khách hàng, đối tác
- Đề xuất và xây dựng các chương trình bán hàng, chính sách khuyến mại, chương trình thúc đẩy để mởi rộng mạng lưới khách hàng
c. Kiểm soát hiệu quả kinh doanh của nhóm
- Phân tích, đánh giá dữ liệu kinh doanh, đề xuất các giải pháp thúc đẩy kinh doanh theo định kỳ và đột xuất
- Báo cáo kết quả kinh doanh theo định kỳ và đột xuất
2. Quản lý Nhân sự trong nhóm
a. Quản lý một nhóm 6 Tư vấn viên (chịu trách nhiệm tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp của Công ty)
b. Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ tư vấn và nghiệp vụ sản phẩm
c. Tạo động lực làm việc, phát triển nhân viên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm kinh doanh và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ
- Có kinh nghiệm thực tế về direct sales
- Có kinh nghiệm liên kết đối tác
- Kiến thức
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có kiến thức tổng quan về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện.
- Kỹ năng
- Năng lực quản lý, tổ chức nhóm
- Kỹ năng bán hàng hiệu quả
- Năng lực quản trị mục tiêu
- Có kỹ năng về đào tạo, phát triển nhân viên, tạo động lực làm việc
- Khả năng xây dựng mối quan hệ công việc
- Nhạy bén với những xu hướng thị trường
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống nhanh
- Phẩm chất cá nhân
- Kinh Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Hình thức
Quyền Lợi
- Đảm bảo quyền lợi về các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty và Bộ luật Lao động
- Thu nhập cạnh tranh (lương cứng cao + % doanh thu theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia vào các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo phát triển tại Công ty
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.