Mô Tả Công Việc
Bán hàng và chăm sóc khách hàng tổng hợp:
+ Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động bán hàng của căn hộ dịch vụ và khách sạn
+ Hiểu rõ chiến lược kinh doanh của công ty, tầm nhìn nhóm và kế hoạch hành động do MG trình bày, triển khai các con số KPI và thực hiện các hoạt động bán hàng hiệu quả.
+ Liên tục tìm kiếm khách hàng mới, đặt lịch hẹn, đàm phán kinh doanh, cung cấp các đề xuất dịch vụ và thông tin cơ sở. và giành được hợp đồng
+ Thường xuyên ghé thăm và liên lạc với khách hàng hiện tại và khách hàng mới để xây dựng và củng cố các mối quan hệ phục vụ hoạt động kinh doanh trong tương lai.
+ Thay đổi và điều chỉnh khối lượng bán HTL và số lượng bán qua OTA để phù hợp với kế hoạch kinh doanh của công ty bạn.
Giao tiếp nhóm:
+ Làm việc với tất cả các thành viên trong nhóm và giúp đỡ lẫn nhau trong các hoạt động bán hàng hàng ngày nhằm đạt được ngân sách của công ty.
+ Thường xuyên chia sẻ thông tin trong nhóm về môi trường kinh doanh, thông tin cạnh tranh, tình trạng công ty, v.v. và nâng cao kiến thức kinh doanh của nhau
Xúc tiến bán hàng và nâng cao nhận thức:
+ Dưới sự chỉ đạo của MG, chuẩn bị và tham gia các sự kiện của cư dân khi cần thiết.
+ Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mãi để PRHP được biết đến rộng rãi
Các nhiệm vụ khác:
+ Hiểu rõ điểm mạnh về cơ sở vật chất, thông số phòng và dịch vụ tổng thể.
+ Trao đổi chặt chẽ với PIC của khách hàng hiện tại mà bạn phụ trách và đề xuất các dịch vụ phù hợp với tình hình kinh doanh của khách hàng hiện tại.
+ Chuẩn bị hợp đồng, hóa đơn và các tài liệu khác cho khách hàng hiện tại mà bạn phụ trách.
+ Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu quản lý khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
+ Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động bán hàng của căn hộ dịch vụ và khách sạn
+ Hiểu rõ chiến lược kinh doanh của công ty, tầm nhìn nhóm và kế hoạch hành động do MG trình bày, triển khai các con số KPI và thực hiện các hoạt động bán hàng hiệu quả.
+ Liên tục tìm kiếm khách hàng mới, đặt lịch hẹn, đàm phán kinh doanh, cung cấp các đề xuất dịch vụ và thông tin cơ sở. và giành được hợp đồng
+ Thường xuyên ghé thăm và liên lạc với khách hàng hiện tại và khách hàng mới để xây dựng và củng cố các mối quan hệ phục vụ hoạt động kinh doanh trong tương lai.
+ Thay đổi và điều chỉnh khối lượng bán HTL và số lượng bán qua OTA để phù hợp với kế hoạch kinh doanh của công ty bạn.
Giao tiếp nhóm:
+ Làm việc với tất cả các thành viên trong nhóm và giúp đỡ lẫn nhau trong các hoạt động bán hàng hàng ngày nhằm đạt được ngân sách của công ty.
+ Thường xuyên chia sẻ thông tin trong nhóm về môi trường kinh doanh, thông tin cạnh tranh, tình trạng công ty, v.v. và nâng cao kiến thức kinh doanh của nhau
Xúc tiến bán hàng và nâng cao nhận thức:
+ Dưới sự chỉ đạo của MG, chuẩn bị và tham gia các sự kiện của cư dân khi cần thiết.
+ Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mãi để PRHP được biết đến rộng rãi
Các nhiệm vụ khác:
+ Hiểu rõ điểm mạnh về cơ sở vật chất, thông số phòng và dịch vụ tổng thể.
+ Trao đổi chặt chẽ với PIC của khách hàng hiện tại mà bạn phụ trách và đề xuất các dịch vụ phù hợp với tình hình kinh doanh của khách hàng hiện tại.
+ Chuẩn bị hợp đồng, hóa đơn và các tài liệu khác cho khách hàng hiện tại mà bạn phụ trách.
+ Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu quản lý khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn
+ Kỹ năng MS Office
+ Tiếng Anh khá
+ Trách nhiệm, trung thực
+ Xử lý vấn đề tốt
+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
+ Làm hành chính
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
+ Kỹ năng MS Office
+ Tiếng Anh khá
+ Trách nhiệm, trung thực
+ Xử lý vấn đề tốt
+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
+ Làm hành chính
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
+ Làm việc 5 ngày/tuần
+ Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
+ Xét thưởng, đánh giá tăng lương hàng năm
+ Tiệc sinh nhật, trao giải nhân viên xuất sắc Quý, năm, thưởng service charge hàng tháng
+ Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
+ Đóng BHXH từ tháng bắt đầu làm việc, bảo hiểm tai nạn
+ Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc
+ Xét thưởng, đánh giá tăng lương hàng năm
+ Tiệc sinh nhật, trao giải nhân viên xuất sắc Quý, năm, thưởng service charge hàng tháng
+ Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
+ Đóng BHXH từ tháng bắt đầu làm việc, bảo hiểm tai nạn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.