Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị trường và tăng doanh thu từ các nhóm khách hàng.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để ra kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ B2B và B2C, đảm bảo kỹ năng và kiến thức để thực hiện công việc.
- Thiết lập các mục tiêu bán hàng và đảm bảo đội ngũ đạt được các chỉ tiêu đề ra
- Quản lý quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác liên quan như bếp, nhân sự... để đảm bảo hoạt động kinh doanh suôn sẻ
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và đề xuất cải tiến lên cấp quản lý cao hơn
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ ban TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu từ 3 năm trở lên vị trí tương đương trong mảng dịch vụ.
- Thành thạo tin học văn phòng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.
- Có tính trách nhiệm và tính phối hợp cao.
- Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Công ty có đánh giá năng lực và xét duyệt tăng lương hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm và các chế độ của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng bản thân
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.