Mô Tả Công Việc
- Triển khai, điều phối đội ngũ bán hàng đạt mục tiêu kinh doanh tháng, Quý, Năm: Lập hoặc tiếp nhận kế hoạch bán hàng, chi tiết phân kỳ (năm, quý, tháng…) từ Ban Giám đốc và phân bổ cho các thành viên trong nhóm; Theo dõi, đôn đốc và giám sát việc thực hiện bán hàng và các công việc theo mô tả công việc của các nhân viên trong nhóm.
- Phát triển tập khách hàng: Điều phối các thành viên tìm kiếm thông tin cơ sở chăm sóc xe hơi và khách mua lẻ; Cập nhật vào cơ sở dữ liệu chung của công ty, phân loại danh sách khách hàng tiềm năng và thực hiện chăm sóc theo kịch bản dành cho khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện các chính sách bán, tài liệu bán, chính sách giá, các chương trình bán hàng, quy trình, tài liệu, hồ sơ bán hàng, các chương trình - kịch bản xử lý khiếu nại khách hàng…
- Phát triển đội ngũ nhân sự bán hàng: Tuyển dụng, đào tạo, bố trí, sắp xếp, phân công nhiệm vụ các thành viên trong nhóm. Hiểu rõ, truyền thông và vận hành chính sách lương thưởng tiếp nhận từ công ty. Đào tạo nâng cao năng lực và xóa bỏ chuyên môn hóa cho các thành viên nhóm. Xây dựng và thực thi bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả (KPI) các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng và quản trị dữ liệu bán hàng và khách hàng
- Chăm sóc & quản trị quan hệ khách hàng: Xây dựng các chương trình, kịch bản chăm sóc khách hàng; Theo dõi, đôn đốc và giám sát việc thực hiện chăm sóc khách hàng của các thành viên trong nhóm; Xây dựng, vận hành, đo lường chỉ số trải nghiệm khách hàng;
- Nghiên cứu phát triển, tham mưu: Theo dõi, đánh giá các hoạt động hoặc xu hướng truyền thông về sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh hoặc nói chung trong ngành; Đề xuất nhập hàng và phương án về truyền thông quảng cáo phù hợp với xu hướng.
- Tiếp nhận các tài sản công cụ dụng cụ, trang thiết bị, phần mềm phục vụ bán hàng … từ công ty. Thực hiện đào tạo / hướng dẫn nội bộ để các nhân viên sử dụng thành thạo công cụ, phương tiện, công nghệ phục vụ bán hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh / marketing
- Đã qua công tác thực tiễn quản lý bộ phận kinh doanh/Bán hàng/CSKH từ 3 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Ưu tiên ứng viên Nam, độ tuổi từ 25-35
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương tối thiểu: 15.000.000đ(gồm lương cơ bản, lương KPI)+Phụ cấp trách nhiệm+Thưởng theo cơ chế của công ty
- Mức thu nhập và thăng tiến theo năng lực và kết quả công việc.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được đóng BHXH, BHYT sau khi làm chính thức
- Mỗi tháng có 1 ngày phép sau khi làm chính thức
- Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước
- Có đầy đủ công cụ để hỗ trợ cho quá trình làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.