Mô Tả Công Việc
- Quản lý và điều hành đội ngũ sales online, chăm sóc khách hàng- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược bán hàng: Xây dựng kế hoạch bán hàng, và chăm sóc khách hàng: chương trình, quà tặng, đo lường, tối ưu.- Thiết lập quy trình tiếp nhận, xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.- Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động- Theo dõi các chỉ số bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá hiệu quả làm việc của từng nhân viên và toàn đội nhóm.- Báo cáo kết quả định kỳ, phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược bán hàng.- Đào tạo và phát triển nhân viên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales, trong đó ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý đội nhóm. (ưu tiên làm trong ngành thời trang)- Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập báo cáo và đề xuất - Am hiểu về các kênh bán hàng online, hành vi mua sắm của khách hàng trên mạng xã hội.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập: 15.000.000 - 25.000.000 (Lương CB + Doanh số)- Tham gia đầy đủ BHXH, Chế độ phúc lợi theo luật LĐ- Teambuilding, nghỉ lễ-tết, thưởng…Theo quy định của Công ty.- Ưu đãi khi mua hàng tại Công ty.- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, năng động. - Nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến cao trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.