Mô Tả Công Việc
1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
- Lập kế hoạch bán hàng và quảng cáo theo quý/ tháng/năm trên các sàn Thương mại điện tử và các nền tảng khác theo định hướng của Công ty.
- Quản lý và phát triển Team TMĐT của công ty
- Xây dựng giá bán, chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số
- Định hướng Tìm kiếm và hợp tác với các KOL, KOC tiềm năng
- Phối hợp làm việc với KAM của các nền tảng để xây dựng kế hoạch & chiến lược bán hàng.
- Đề xuất phát triển và tối ưu sản phẩm.
- Quản lí ngân sách khuyến mãi, voucher, quà tặng, booking
2. PHÂN TÍCH VÀ BÁO CÁO
- Cập nhật thông tin, chính sách quy định từ các sàn Thương mại điện tử.
- Cập nhật, phân tích, đánh giá thông tin thị trường.
- Nghiên cứu và đánh giá đối thủ cạnh trạnh trực tiếp.
- Phân tích và báo cáo hiệu quả theo từng chiến dịch, sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết và kinh nghiệm với kênh bán hàng Tiktok và Amazon.
- Có khả năng phân tích và xử lí số liệu tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng sáng tạo nội dung video, livestream.
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và theo dõi kế hoạch công việc.
- Tinh thần trách nghiệm và cầu thị cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và mong muốn của ứng viên
- Cơ hội huấn luyện: tham gia đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của nhà nước.
- Phúc lợi: Thưởng quý và hoa hồng dựa trên doanh số.
- Được đóng BHXH theo quy định
- Du lịch cùng công ty trong và ngoài nước
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.