Mô Tả Công Việc
- Giám sát hoạt động kỹ thuật: Thực hiện tư vấn và xử lý các tình huống lắp đặt khi kỹ thuật viên lắp đặt gặp khó khăn/vướng mắc, Giám sát / hỗ trợ hậu cần các công việc của kỹ thuật viên/ cộng tác viên, Báo cáo cấp trên các tình huống khó và xử lý theo phương án được đồng thuận.- Đào tạo kiến thức sản phẩm/ kỹ thuật lắp đặt: Chịu trách nhiệm biên soạn tài liệu và đào tạo mảng kỹ thuật lắp đặt/sửa chữa cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật khi có yêu cầu.- Đào tạo quy trình /hướng dẫn: Chịu trách nhiệm đào tạo cho Kỹ thuật viên về quy trình làm việc.- Thúc đẩy doanh số của Kỹ thuật viên dịch vụ.- Phân chia khách hàng cho Kỹ thuật viên nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ được khách hàng trong thời gian cho phép.- Mở rộng tệp khách hàng, mang đơn hàng về công ty- Các công việc khác do Trưởng phòng phân công
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Năng lực chuyên môn:+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kĩ thuật+ Hiểu biết về quy trình dịch vụ bảo hành- Kinh nghiệm: ≥ 3 năm kinh nghiệm làm việc về ngành dịch vụ khách hàng, bảo hành bảo trì sửa chữa tại các công ty về mảng điện máy. Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm máy lọc nước
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương thưởng hấp dẫn: 15,000,000 đến 18,000,000 đồng- Được hưởng đầy đủ các các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật Lao Động.- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của công ty.- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Teambuilding,...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.