Mô Tả Công Việc
1. Quản lý triển khai các hoạt động marketing, PR phục vụ việc xây dựng thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Công ty:
- Xây dựng, quản lý nhận diện thương hiệu cho các nhãn hàng thuộc Công ty. Kiểm soát các bộ quy trình, quy chuẩn về truyền thông thương hiệu.
- Lên kế hoạch, ngân sách & giám sát triển khai các công việc liên quan đến kế hoạch phát triển thương hiệu bao gồm: xây dựng các kênh truyền thông, campaign truyền thông online/offline, PR, event, Sponsor, Co-Brand …
- Sản xuất nội dung content: hình ảnh/bài viết/Clip/TVC trên các phương tiện truyền thông Online/Offline
- Quản lý thực thi & tối ưu hoá các quảng cáo Digital (Facebook ads, Google ads, SEO, …) trên các nền tảng truyền thông của công ty
- Xây dựng & triển khai các quy trình/kế hoạch/hoạt động CSKH của công ty
- Lên kế hoạch quảng cáo, PR cho thương hiệu thông qua các kênh media và qua các KOLs, Influencers.
- Báo cáo, tham vấn Ban Giám đốc về thực tế vận hành, tình hình thị trường và xu hướng các hoạt động truyền thông, quảng cáo phù hợp với định hướng phát triển của Công ty
2. Xây dựng & triển khai chính sách chăm sóc khách hàng:
- Quản trị dữ liệu khách hàng thân thiết
- Xây dựng, đề xuất và vận hành chính sách KHTT
- Xây dựng, đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
- Quản lý việc tương tác với khách hàng trên các kênh phụ trách theo từng thời kỳ
- Phụ trách kênh truyền thông SM.
3. Phân công và kiểm soát thực hiện công việc của nhân viên phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao: Phân bổ công việc, xây dựng quy trình đánh giá, KPIs, quản lý nhân viên trong team.
4. Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến Visual Control
Ngành nghề: Công ty thời trang công sở hiện kinh doanh Online + có 3 cửa hàng. Định hướng mở mới các cửa hàng và đẩy mạnh kinh doanh Online, phát triển thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức chuyên sâu về marketing (đặc biệt là social media và branding).
- Am hiểu Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,…
- Am hiểu về Digital và các phương thức tối ưu hoá Quảng cáo online
- Yêu thích và có gu thẩm mỹ thời trang, am hiểu thị trường thời trang là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt cùng ngoại hình sáng sủa.
- Tự tin làm việc độc lập, có khả năng bao quát và điều hành.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm: 15 - 25 triệu/tháng (bao gồm lương cứng + % doanh thu của toàn bộ cửa hàng) + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng KPI (theo quý), tăng lương theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường hết sức thoải mái, hòa đồng, thân thiện.
- BHYT, BHXH… và các chế độ đãi ngộ khác (thưởng sinh nhật, lễ, tết, ăn uống, với công ty và các chế độ, phần thưởng xứng đáng khác…)
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.