Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng Chiến lược Marketing/Kế hoạch Marketing theo chiến lược kinh doanh (bao gồm ngân sách cho các kênh truyền thông, nhân sự)
2. Nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu, xu hướng thị trường.
3. Triển khai thực hiện công việc theo chiến lược/kế hoạch đã xây dựng (bao gồm tổ chức, quản lý, điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm toàn bộ mọi hoạt động của bộ phận Marketing);
4. Chịu trách nhiệm phân tích kết quả SEO, lên kế hoạch, dự toán ngân sách, thực hiện và đo lường kết quả GG ads.
5. Làm việc với các đối tác truyền thông đặt các bài PR trên báo, liên hệ book KOLs, làm việc với bên tổ chức sự kiện…;
6. Xây dựng, thực hiện, cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc;
7. Đào tạo nâng cao năng lực làm việc cho nhân sự marketing;
8. Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm phát triển Brand & Digital Marketing
- Khả năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành, đào tạo và phát triển;
- Có mối quan hệ với đối tác báo, đài truyền thông
- Ưu tiên đã từng làm marketing ở lĩnh vực xây dựng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật;
2. Được 12 ngày phép mỗi năm;
3. Thưởng Lễ tết, sinh nhật,…
4. Được cấp phát đồng phục theo quy định của Công ty;
5. Tham gia các hoạt động của công ty;
6. Môi trường năng động, sáng tạo, cởi mở, tạo điều kiện học tập và phát triển sự nghiệp.
Mức lương
Từ 13 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.