Mô Tả Công Việc
- Thực hiện chiến lược và chiến thuật truyền thông các kênh chính thức của công ty.
- Triển khai các chiến dịch marketing.
- Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và fanpage công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty.
- Lên kế hoạch, triển khai chiến lược marketing.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan đến truyền thông, Marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Marketing từ 2 năm trở lên
- Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketing theo hướng thu hút khách hàng mục tiêu và xây dựng thương hiệu của công ty.
- Am hiểu các công cụ phân tích website – mạng xã hội như: Google Analytics & WebTrends…
- Kỹ năng lập kế hoạch chuyên nghiệp.
- Độ tuổi: 22 - 35
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Mức lương
Từ 9 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.