Mô Tả Công Việc
• Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận Marketing & Thương hiệu.
• Đảm nhận trách nhiệm lập và triển khai các kế hoạch nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu, thúc đẩy sự phát triển bền vững của thương hiệu và tạo dựng lòng tin trong lòng khách hàng.
• Trưởng bộ phận phải:
- Xây dựng quy trình hoạt động cho bộ phận Marketing.
- Xây dựng chiến lược tổng thể cho bộ phận và triển khai nó thông qua các chiến thuật và kế hoạch cụ thể. Xây dựng chỉ số KPI
• Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
• Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận theo chỉ số đánh giá (KPI)
• Đề ra chiến lược Marketing cụ thể hàng tháng, quý, năm
• Phương pháp triển khai và kiểm soát công việc trong bộ phận Marketing.
• Cách thức và tiêu chuẩn để đánh giá kết quả thực hiện công việc trong bộ phận Marketing.
• Kế hoạch chi tiết gồm:
- Chiến dịch các hoạt động, sự kiện tại khu du lịch.
- Chiến dịch quảng cáo offline và online.
- Chương trình khuyến mãi, các hoạt động hướng tới cộng đồng và nhiều hoạt động khác…
- Có trách nhiệm thu thập thông tin liên quan đến hiệu quả của hoạt động Marketing như tăng trưởng đơn hàng, nhận diện thương hiệu, khách hàng mới và nhiều yếu tố khác. Dựa trên thông tin này, trưởng bộ phận sẽ tiến hành đánh giá và báo cáo kết quả cho giám đốc.
- Tìm kiếm các vấn đề và điểm yếu cần điều chỉnh, khắc phục và lên kế hoạch cải thiện hoạt động của bộ phận Marketing.
• Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh tiến hành nghiên cứu và phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, thiết lập kế hoạch thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng để phục vụ cho việc điều chỉnh cách tiếp cận khách hàng, làm mới sản phẩm, thương hiệu, thiết kế sản phẩm mới.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Đảm nhận trách nhiệm lập và triển khai các kế hoạch nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu, thúc đẩy sự phát triển bền vững của thương hiệu và tạo dựng lòng tin trong lòng khách hàng.
• Trưởng bộ phận phải:
- Xây dựng quy trình hoạt động cho bộ phận Marketing.
- Xây dựng chiến lược tổng thể cho bộ phận và triển khai nó thông qua các chiến thuật và kế hoạch cụ thể. Xây dựng chỉ số KPI
• Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
• Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận theo chỉ số đánh giá (KPI)
• Đề ra chiến lược Marketing cụ thể hàng tháng, quý, năm
• Phương pháp triển khai và kiểm soát công việc trong bộ phận Marketing.
• Cách thức và tiêu chuẩn để đánh giá kết quả thực hiện công việc trong bộ phận Marketing.
• Kế hoạch chi tiết gồm:
- Chiến dịch các hoạt động, sự kiện tại khu du lịch.
- Chiến dịch quảng cáo offline và online.
- Chương trình khuyến mãi, các hoạt động hướng tới cộng đồng và nhiều hoạt động khác…
- Có trách nhiệm thu thập thông tin liên quan đến hiệu quả của hoạt động Marketing như tăng trưởng đơn hàng, nhận diện thương hiệu, khách hàng mới và nhiều yếu tố khác. Dựa trên thông tin này, trưởng bộ phận sẽ tiến hành đánh giá và báo cáo kết quả cho giám đốc.
- Tìm kiếm các vấn đề và điểm yếu cần điều chỉnh, khắc phục và lên kế hoạch cải thiện hoạt động của bộ phận Marketing.
• Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh tiến hành nghiên cứu và phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho công ty.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, thiết lập kế hoạch thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng để phục vụ cho việc điều chỉnh cách tiếp cận khách hàng, làm mới sản phẩm, thương hiệu, thiết kế sản phẩm mới.
Yêu Cầu Công Việc
• Có chứng chỉ, chứng nhận các chuyên ngành Marketing, PR-quảng cáo-truyền thông hoặc các ngành tương đương.
• Có khả năng sử dụng công cụ phân tích dữ liệu và phần mềm liên quan. Nắm vững một số khái niệm như SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, Google Analytics, Google Search Console, Ahref, CRM và các kênh mạng xã hội.
• Kỹ năng quản lý & làm việc nhóm tốt
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tuyết trình tốt.
• Kỹ năng xử lý phàn nàn và giải quyết vấn đề tốt.
• Kỹ năng Quản lý thời gian hiệu quả.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
• Thái độ chăm chỉ, nhiệt tình, tự tin, chịu áp lực với công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Có khả năng sử dụng công cụ phân tích dữ liệu và phần mềm liên quan. Nắm vững một số khái niệm như SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, Google Analytics, Google Search Console, Ahref, CRM và các kênh mạng xã hội.
• Kỹ năng quản lý & làm việc nhóm tốt
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tuyết trình tốt.
• Kỹ năng xử lý phàn nàn và giải quyết vấn đề tốt.
• Kỹ năng Quản lý thời gian hiệu quả.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
• Thái độ chăm chỉ, nhiệt tình, tự tin, chịu áp lực với công việc.
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
• Lương Cứng: Từ 8-20 Triệu
• Có Chỗ Ở Cho Nhân Sự Ở Xa
• Làm Việc Trong Môi Trường Năng Động, Hợp Tác
• Thưởng Tháng 13 Và Các Quyền Lợi Khác
• Có Sự Hỗ Trợ Đắc Lực Từ Ceo
• Các Điều Kiện Khác Theo Yêu Cầu Của Pháp Luật
• Có Chỗ Ở Cho Nhân Sự Ở Xa
• Làm Việc Trong Môi Trường Năng Động, Hợp Tác
• Thưởng Tháng 13 Và Các Quyền Lợi Khác
• Có Sự Hỗ Trợ Đắc Lực Từ Ceo
• Các Điều Kiện Khác Theo Yêu Cầu Của Pháp Luật
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.