Mô Tả Công Việc
Quản lý team Marketing, phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu suất công việc.
Xây dựng, phát triển chiến lược và chiến dịch tiếp thị sản phẩm, dịch vụ công ty qua nhiều kênh như: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
Triển khai chiến dịch tiếp thị thành công và đánh giá hiệu suất, báo cáo.
Thử nghiệm với nhiều kênh marketing không phải trả tiền, hay quảng cáo có trả tiền như tạo content, quản lý nội dung công nghệ kỹ thuật số, truyền thông mạng xã hội, và tổ chức sự kiện...
Tạo nội dung có giá trị, hấp dẫn cho trang web, fanpage.
Xây dựng mối quan hệ chiến lược, hợp tác với công ty, đại lý và nhà cung cấp.
Chuẩn bị, theo dõi ngân sách tiếp thị hàng quý, hàng năm và phân bổ chi phí hợp lý.
Giám sát và phê duyệt báo cáo, tài liệu marketing, ấn phẩm quảng cáo, bảng đánh giá...
Đo lường, báo cáo về hiệu suất chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần.
Phân tích thị trường, và hành vi người tiêu dùng.
Phối hợp cùng các đơn vị kinh doanh xây dựng kế hoạch TT MKT và triển khai thực hiện.
Phối hợp cùng TN DVKH xây dựng, điều chỉnh kịch bản tư vấn bán hàng phù hợp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Xây dựng, phát triển chiến lược và chiến dịch tiếp thị sản phẩm, dịch vụ công ty qua nhiều kênh như: Mạng xã hội, web, truyền thông, quảng cáo...
Triển khai chiến dịch tiếp thị thành công và đánh giá hiệu suất, báo cáo.
Thử nghiệm với nhiều kênh marketing không phải trả tiền, hay quảng cáo có trả tiền như tạo content, quản lý nội dung công nghệ kỹ thuật số, truyền thông mạng xã hội, và tổ chức sự kiện...
Tạo nội dung có giá trị, hấp dẫn cho trang web, fanpage.
Xây dựng mối quan hệ chiến lược, hợp tác với công ty, đại lý và nhà cung cấp.
Chuẩn bị, theo dõi ngân sách tiếp thị hàng quý, hàng năm và phân bổ chi phí hợp lý.
Giám sát và phê duyệt báo cáo, tài liệu marketing, ấn phẩm quảng cáo, bảng đánh giá...
Đo lường, báo cáo về hiệu suất chiến dịch tiếp thị, so sánh với mục tiêu, điều chỉnh khi cần.
Phân tích thị trường, và hành vi người tiêu dùng.
Phối hợp cùng các đơn vị kinh doanh xây dựng kế hoạch TT MKT và triển khai thực hiện.
Phối hợp cùng TN DVKH xây dựng, điều chỉnh kịch bản tư vấn bán hàng phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing và 2 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh …)
Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, y tế, ...
Hiểu sâu sắc về marketing, branding, định vị sản phẩm, chiến lược kinh doanh
Là người thực chiến và quyết liệt trong công việc
Có khả năng lãnh đạo đội nhóm và phân bổ công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, y tế, ...
Hiểu sâu sắc về marketing, branding, định vị sản phẩm, chiến lược kinh doanh
Là người thực chiến và quyết liệt trong công việc
Có khả năng lãnh đạo đội nhóm và phân bổ công việc
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động
Các chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe và nghỉ phép theo quy định của pháp luật
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường
Cơ hội phát triển sự nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động
Các chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe và nghỉ phép theo quy định của pháp luật
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.