Mô Tả Công Việc
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho công tyLập kế hoạch, quản lý ngân sách và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketingPhân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để đề xuất các chiến lược phù hợpQuản lý và phát triển đội ngũ marketing, phân công công việc và đánh giá hiệu suất nhân viênPhối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như kinh doanh, sản phẩm để đảm bảo tính nhất quán trong chiến lược marketingQuản lý và phát triển thương hiệu công ty trên các kênh online và offlineTổ chức các sự kiện quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quanCó kiến thức sâu rộng về các kỹ thuật và công cụ marketing hiện đạiKỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốtKhả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên số liệuSáng tạo, có tư duy chiến lược và khả năng giải quyết vấn đềKỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắcThành thạo các công cụ phân tích marketing và quản lý dự ánCó kinh nghiệm sử dụng các nền tảng digital marketing như Google Ads, Facebook Ads, SEOƯu tiên có kinh nghiệm mảng phụ tùng phụ kiện ô tô.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất công việc và doanh sốCơ hội thăng tiến trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệpĐược đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên mônChế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luậtNghỉ phép có lương, nghỉ lễ tết theo quy địnhTham gia các hoạt động team building, du lịch hàng nămMôi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.