Mô Tả Công Việc
1. Hoạt động quản lý điều hành:
- Hoạch định, Triển khai các chiến lược truyền thông, Marketing đa kênh trên các nền tảng online nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm
2. Sản xuất hình ảnh:
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan: Chụp ảnh BST; chụp ảnh Concept; chụp Lookbook; mix & match.... nhằm gia tăng nhận diện và phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế - chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.
3. Digital Marketing: Nghiên cứu, triển khai và phát triển các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.
4. PR:
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên toàn hệ thống.
- Triển khai công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: facebook, instagram, website công ty, các trang báo mạng, truyền hình, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, bên ngoài Công ty.
5. Trade Marketing:
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đẩy doanh thu cho hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, hoạt động CSKH, khai trương đại lý, khai trương studio
6. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng offline và online.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý số hotline
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.
8.Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 2 đến CN, nghỉ thứ 4
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Báo chí - Truyền thông.
- Action MKT Plan; Content MKT; Social Media; Event
- Có Portfolio chứng minh các sản phẩm đã làm
- 2 năm kinh nghiệm quản lý
- Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng làm kế hoạch: content plan; KPIs target plan; event plan; action MKT plan...
- Hiểu biết và cập nhật xu hướng mạng xã hội;
- Kỹ năng viết và sản xuất content MKT;
- Yêu cầu khác: MS Office (Word, Excel, PowerPoint...)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 25-35tr/tháng
- Đãi ngộ và phúc lợi đa dạng
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
- Cơ hội thăng tiến trong công ty.
- Được đào tạo qua các khóa học nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc dân chủ, khuyến khích ý kiến đóng góp và đề xuất thay đổi quy trình làm việc để tối ưu hóa hiệu suất công việc.
Mức lương
Từ 25 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.